กปน. แนะนำ เรื่องประปาจะเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ Touch!


การประปานครหลวง (กปน.) แนะนำบริการงานประปาในรูปแบบออนไลน์ เพื่อชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งบริการ • MWA e-Bill Service • แอปพลิเคชัน MWA onMobile และ • เว็บไซต์ MWA e-Service

• MWA e-Bill Service สมัครใช้บริการ MWA e-Bill Service บริการเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย ใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ (e-Invoice) ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice & e-Receipt) ผ่าน 3 ช่องทางทางการของ กปน. – แอปพลิเคชัน MWA onMobile – เว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th/etaxregister/ – สำนักงานประปาสาขา ทั้ง 18 แห่ง สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ สมัครผ่านช่องทางทางการของ กปน. เท่านั้น

• บริการแอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ คนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา ที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายในทุกบริการงานประปา บนสมาร์ทโฟน ที่ดาวน์โหลดได้ ฟรี! ทั้ง App Store และ Play Store

  • ชำระค่าน้ำประปาได้ทุกที่ทุกเวลาบนโทรศัพท์มือถือของตัวคุณเอง
  • ตรวจสอบข้อมูลพื้นที่น้ำไหลอ่อน – ไม่ไหล คุณภาพน้ำประปา ข้อมูลการใช้น้ำย้อนหลัง
  • ขอติดตั้งประปาใหม่
  • ขอรับบริการล้างถังพักน้ำ และซ่อมท่อประปาชำรุด
  • สะสมคะแนนผ่าน MWA Point

• เว็บไซต์ MWA e-Service เพียงคลิกที่ eservicesapp.mwa.co.th ที่ให้บริการงานประปาได้เสมือนสำนักงานประปาสาขาของ กปน. (Virtual Branch) ตลอด 24 ชั่วโมง ครบฟังก์ชั่นบริการสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

  • ชำระค่าน้ำ ตรวจสอบรายการค้างชำระ ตรวจสอบสถิติการใช้น้ำ สมัครรับ e-Bill และ e-Tax & e-Receipt
  • ติดตั้งประปาใหม่ มาตรวัดน้ำหาย/ ชำรุด เปลี่ยนขนาดมาตรวัดน้ำ ฯลฯ
  • รับแจ้งเรื่องร้องเรียน : น้ำประปาไหลอ่อน /ไม่ไหล ค่าน้ำผิดปกติ ฯลฯ
  • บริการอื่น ๆ เช่น ปรับปรุงข้อมูลสถานประกอบการ ฯลฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MWA Call Center 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ CSR