1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ : ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ ข่าว/บทความทั้งหมด

หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
กปน. มอบรางวัล โรงเรียนชนะการประกวดเขียนแผนกิจกรรมอนุรักษ์น้ำ (28 พ.ย. 2551)
วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2551 ที่สำนักงานใหญ่ กปน.ได้มีพิธีมอบรางวัลให้กับโรงเรียนที่ชนะเลิศการจัดทำแผนอนุรักษ์น้ำ โดยมีนายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ผู้ว่าการ การประปานครหลวงเป็นประธานมอบรางวัล
กปน.รับมอบใบรับรองคุณภาพ HACCP และ ISO 9001 (27 พ.ย. 2551)
การประปานครหลวง รับมอบใบรับรองระบบการจัดการ จากนายไพโรจน์ สัญญะเดชากุล รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ในขอบข่ายการผลิตน้ำประปา โดยได้รับการรับรองระบบคุณภาพ HACCP ที่โรงงานผลิตน้ำสามเสน
ผลสำรวจความพึงพอใจประชาชนโอเคกับบริการประปา (26 พ.ย. 2551)
ผู้ใช้น้ำร้อยละ 72 ดื่มน้ำประปาที่บ้านแต่ผ่านการต้มและกรองก่อน ร้อยละ 76 ไม่เคยบำรุงรักษาระบบประปาเลย มีเพียง ร้อยละ 10 ของผู้ที่เคยบำรุงรักษาที่เคยเปลี่ยนไส้กรองน้ำ
กปน. ส่งมอบธงสัญลักษณ์ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ ๑๑๖ วัน สร้างสามัคคี” ให้ กปภ. (20 พ.ย. 2551)
นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ เป็นประธานในพิธีส่งมอบธงสัญลักษณ์โครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ ๑๑๖ วัน สร้างสามัคคี” ให้แก่ นายชวลิต สารันต์ พร้อมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองธงสัญลักษณ์โครงการฯ
ครบรอบ 41ปี การประปานครหลวง อดีตสู่ปัจจุบัน (20 พ.ย. 2551)
จากจุดเริ่มต้น 16 สิงหาคม 2510 จนถึงวันนี้ 41 ปี การประปานครหลวง
Download บทเพลง"ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์" "ดอกแก้วกัลยา" "แสงหนึ่ง" (20 พ.ย. 2551)
บทเพลงที่เกี่ยวข้อง
โรงงานผลิตน้ำสามเสน ได้มาตรฐาน HACCP แล้ว (18 พ.ย. 2551)
ระบบคุณภาพ HACCP เป็นระบบจัดการเพื่อความปลอดภัยของอาหาร ซึ่งฝผส. ได้นำมาใช้ในโรงงาน เพื่อควบคุมคุณภาพน้ำประปาที่ผลิตให้มีคุณภาพดี ปลอดภัยต่อสุขภาพอนามัยของผู้บริโภค
กปน.รับมอบธงสัญลักษณ์ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” (17 พ.ย. 2551)
นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ผู้ว่าการการประปานครหลวง(กปน.) รับมอบธงสัญลักษณ์โครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” จากนายอดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.)
กปน. มอบห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (17 พ.ย. 2551)
นายพิรมย์ สิงห์พริ้ง นายวุฒินันท์ สีสมัฐ เป็นผู้แทน กปน. มอบเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมติดตั้งระบบสื่อการเรียนการสอน และเครือข่าย
กปน. สุดเจ๋ง ผลิตไฟฟ้าขายให้ กฟน. (7 พ.ย. 2551)
หลังติดตั้งเครื่องผลิตไฟฟ้ากำลังน้ำขนาดเล็ก ไว่ใช้ที่สถานีสูบจ่ายน้ำลาดพร้าว ประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 4.4 ล้านบาทต่อปี
กปน. เตือนอย่าลอยกระทงในคลองประปา วอนใช้กระทงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม (7 พ.ย. 2551)
กปน. ขอความร่วมมืออย่าลอบกระทงหรือทิ้งสิ่งของลงในคลองประปา เพราะอาจเกิดปัญหาต่อการผลิตน้ำประปา วอนประชาชนที่ร่วมเทศกาลลอยกระทงโปรดใช้กระทงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ
ยอดเงิน กฐิน กปน. 1,142,389 เข้าวัดเกษมสุริยัมนาจ (4 พ.ย. 2551)
นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ได้นำคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมทอดกฐินสามัคคีการประปานครหลวง
ตั้งจุดน้ำดื่มสาธารณะหน้ารัฐสภา (30 ต.ค. 2551)
หนึ่งในโครงการช่วยเหลือสังคม ที่ กปน.เอาใจใส่ต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนชาว กทม. ด้วยการให้บริการน้ำดื่มที่สะอาด โดยไม่ต้องซื้อหา
ปิดหลักสูตรอบรม อบต.และเทศบาลเรื่องการบริหารจัดการประปาฯ (29 ต.ค. 2551)
นายเจริญ ภัสระ เป็นประธานในพิธีปิดการอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการและบำรุงรักษาระบบประปา รุ่นที่ 19 โดยผู้เข้ารับการอบรมส่วนใหญ่เป็นบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลและเทศบาลทั่วประเทศ ซึ่งผ่านการอบรมระหว่างวันที่ 13- 17 ตุลาคม
ศุกร์ 31 ต.ค. นี้ กปน.ทอดกฐินวัดเกษมสุริยัมนาจ อ.บางเลน จ.นครปฐม (28 ต.ค. 2551)
กปน. จักการทอดกฐินและผ้าป่าสามัคคีเป็นทุกปี ปีนี้เป็นปีที่ 39
สาขาสุขุมวิทมีกำลังใจลุยพบร้านค้าของเก่า หลังพบยอดมาตรวัดน้ำหายลดลงอย่างมาก (28 ต.ค. 2551)
สสส. จึงมีนโยบายที่จะไปพบร้านค้าของเก่าทุกแห่งให้ครบภายในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อให้คำแนะนำและวิธีตรวจสอบมาตรวัดน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ ของ กปน.ที่อาจจะมีผู้ลักโขมยมาขาย รวมทั้งได้ขอความร่วมมืออย่าได้รับซื้อ
ยุคใหม่ทันใจไม่ต้องมาที่สาขาเพียงผู้ใช้น้ำโทรมาก็บริการให้ทันที (28 ต.ค. 2551)
กปน. เปิดให้บริการรับคำร้องทางโทรศัพท์ที่ Call Center โทร. 1125 อีก 6 บริการ โดยประชาชนไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปยื่นคำร้องที่สำนักงานประปาสาขาอีกต่อไป
กิจกรรมวันปิยะมหาราช (22 ต.ค. 2551)
ผู้บริหาร การประปานครหลวงและหน่วยงานใกล้เคียงร่วมถวายพวงมาลา พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 เนื่องในวันปิยมหาราช 23 ต.ค. ที่สำนักงานใหญ่ กปน. ถ.ประชาชื่น
กปน. ไม่หวั่นแม้ต้องซ่อมท่อแตกบนดินวันละ 300 จุด (20 ต.ค. 2551)
ขอบคุณที่มีผู้ใช้น้ำใจดีโทร.แจ้ง 1125 ทุกวัน นอกจากนี้ กปน. ยังใช้ข้อมูลระบบสารสนเทศที่ทันสมัย ทำให้สามารถหาจุดรั่วใต้ดินและซ่อมได้ทันทีอีกวันละ 60-70 จุด ช่วยให้แรงดันน้ำประปาในปัจจุบันดีขึ้นอย่างน่าพอใจ
กฟผ. ดูงานการบริหารงานบุคคลระบบ SAP ด้านสวัสดิการของ กปน. (20 ต.ค. 2551)
นางอุษา เลาหศิริปัญญา ให้การต้อนรับ นายอนุวัฒน์ กาญจนพบู และทีมงาน ที่มาศึกษาและดูงานการบริหารงานบุคคล(HR)ในระบบ SAP ด้านสวัสดิการ (Benefit) ของ กปน. เนื่องจาก กฟผ. จะนำระบบ SAP มาใช้งานจริงในช่วงกลางปี 2552

หน้า : << ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 [179] 180 181 182 183 184 185 186 187 ถัดไป>>
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
ipv6 ready
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125