1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ : ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ ข่าว/บทความทั้งหมด

หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
การประปานครหลวง มอบน้ำดื่ม “ปาป้า” 50,000 ขวด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ (11 ก.ค. 2554)
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2554 นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง มอบน้ำดื่มบรรจุขวด “ปาป้า” จำนวน 50,000 ขวด มูลค่า 2 แสนบาท ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือเบื้องต้น
การประปานครหลวง เพิ่มพื้นที่แรงดันน้ำสูง ช่วยผู้ใช้น้ำประหยัดค่าไฟ (11 ก.ค. 2554)
การประปานครหลวง ขยายโครงการ “พื้นที่แรงดันน้ำสูง” เพิ่มขึ้นในพื้นที่ทุกสำนักงานประปาสาขา โดยสาขาจะกำหนดพื้นที่เป้าหมายและบริหารจัดการแรงดันน้ำ ให้สามารถส่งจ่ายน้ำได้ถึงชั้น 2 ของที่พักอาศัย
สาขาบางเขนพัฒนากระบวนงาน “การบรรจบมาตรวัดน้ำหายนอกเวลาทำการ” (11 ก.ค. 2554)
จากปัญหามาตรวัดน้ำของการประปานครหลวง ถูกขโมยเป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้น้ำ สำนักงานประปาสาขาบางเขน จึงได้จัดทำการพัฒนากระบวนงานเรื่องการบรรจบมาตรวัดน้ำหายนอกเวลาทำการขึ้น
การประปานครหลวง จัดกิจกรรม MWA CG DAY 2011 (5 ก.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2554 เวลา 09.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ นายถาวร พานิชพันธ์ ประธานกรรมการ การประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน MWA CG Day 2011
การประปานครหลวงเซ็นสัญญา 1,132 ล้านบาท ขยายกำลังโรงงานผลิตน้ำบางเขน อีกวันละ 4 แสนลบ.ม. (5 ก.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 เวลา 15.30 น. การประปานครหลวง ลงนามเซ็นสัญญา G-BK-8 กับ ฝ่ายวิศวกรรม หจก.สามประสิทธิ์ ก่อสร้างขยายกำลังการผลิตน้ำในโรงงานผลิตน้ำบางเขน
การประปานครหลวง ร่วมเป็นพยาน ลงนามความร่วมมือ ระหว่าง ส.อ.ท. กับ 9 องค์กรใหญ่ (5 ก.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ณ ห้องประชุมสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) นายธนศักดิ์ วัฒนฐานะ ผู้ช่วยผู้ว่าการ (แผนและพัฒนา) ผู้แทน การประปานครหลวง ร่วมเป็นพยาน
การประปานครหลวงมอบเงิน 5 หมื่น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ (1 ก.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2554 ณ กองบัญชาการกองทัพบก การประปานครหลวง มอบเงิน 50000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ
การประปานครหลวง พัฒนาระบบไอทีสำหรับผู้รับจ้าง “เบิกปุ๊บ รู้ปั๊บ วันรับเงิน” (30 มิ.ย. 2554)
“ผู้ขาย/ผู้รับจ้าง สามารถติดตามการเบิกจ่ายเงินของตนเองได้ที่ระบบติดตามการเบิกจ่ายของผู้ขาย/ผู้รับจ้าง : e-Tracking System (ETS) ทาง http://www.mwa.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2554”
การประปานครหลวงมอบโชคผู้ใช้น้ำรายที่ 2 ล้าน (30 มิ.ย. 2554)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลสมนาคุณให้กับ นายสุวิชชา เสือร้าย ผู้โชคดีที่ลงทะเบียนขอใช้น้ำประปารายที่ 2 ล้าน
พิธีเสกและอัญเชิญน้ำพระพุทธมนต์ (29 มิ.ย. 2554)
พิธีเสกและอัญเชิญน้ำพระพุทธมนต์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554
การประปานครหลวง ร่วมฟังปาฐกถาพิเศษ “วาระประเทศไทย : ธรรมาภิบาลที่ยั่งยืน” (28 มิ.ย. 2554)
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2554 ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ คณะผู้บริหารจากการประปานครหลวง ร่วมฟังปาฐกถาพิเศษ “วาระประเทศไทย : ธรรมาภิบาลที่ยั่งยืน”
แม้นศรีอาสา ร่วมใจพัฒนา “1 สาขา 1 วัด” (27 มิ.ย. 2554)
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา สสม. ได้จัดโครงการ “1 สาขา 1 วัด” ขึ้น ณ วัดจอมสุดาราม เขตดุสิต
การประปานครหลวง ลงนาม UNDP สนับสนุนชุมชนอนุรักษ์น้ำและสิ่งแวดล้อม (24 มิ.ย. 2554)
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2554 ณ ห้องประชุม UNDP การประปานครหลวง ลงนาม UNDP สนับสนุนชุมชนอนุรักษ์น้ำและสิ่งแวดล้อม
การประปานครหลวง ประชุม สำนักการโยธา หาข้อสรุปงานวางท่อประปา (24 มิ.ย. 2554)
เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2554 ณ ห้องประชุมปิยราษฎร์ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง ประชุม สำนักการโยธา หาข้อสรุปงานวางท่อประปา
สาขาพระโขนง มอบน้ำดื่ม “ปาป้า” กระตุ้นใช้สิทธิเลือกตั้ง (24 มิ.ย. 2554)
สำนักงานประปาสาขาพระโขนง มอบน้ำดื่ม “ปาป้า” จำนวน 600 ขวด กระตุ้นประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 3 ก.ค. นี้
การประปานครหลวง บริจาคเงินช่วยเหลือเด็กยากจน (24 มิ.ย. 2554)
พนักงานการประปานครหลวง ร่วมบริจาคเงินจำนวน 14,727.25 บาท ช่วยเหลือเด็กยากจนมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ
การประปานครหลวง ร่วมลงนาม กับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (21 มิ.ย. 2554)
การประปานครหลวง จับมือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต วางแผนปรับปรุงมาตรวัดน้ำและระบบประปาหลังมาตรฯ
สำนักงานประปาสาขาตากสิน พร้อมให้บริการชำระเงินแบบ Drive Thru ตามโครงการ 3จ "จอด จ่าย จร" (21 มิ.ย. 2554)
สำนักงานประปาสาขาตากสิน พร้อมให้บริการชำระเงินแบบ Drive Thru ตามโครงการ 3จ "จอด จ่าย จร" เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ ผู้ใช้น้ำ
สำนักงานประปาสาขามีนบุรี พร้อมประกาศพื้นที่แรงดันน้ำสูงพื้นที่แรก อย่างเป็นทางการ (21 มิ.ย. 2554)
การประปานครหลวงดำเนินโครงการ CSR ด้านความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค โดยการกำหนดพื้นที่เป้าหมาย และบริหารจัดการแรงดันน้ำ ให้สามารถส่งจ่ายน้ำได้ถึงชั้นสองของที่พักอาศัยโดยไม่ต้องใช้ปั๊มน้ำ ในชื่อโครงการ "พื้นที่แรงดันน้ำสูง"
ไปรษณีย์ดูงานควบคุมภายใน การประปานครหลวง (20 มิ.ย. 2554)
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด นำคณะดูงานการประปานครหลวง พร้อมเข้ารับฟังการนำเสนอโครงสร้าง กระบวนการประเมินระบบการควบคุมภายใน การนำระบบสารสนเทศมาพัฒนาระบบ ฯลฯ

หน้า : << ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 [147] 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 ถัดไป>>
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
ipv6 ready
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125