1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ : ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ ข่าว/บทความทั้งหมด

หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
คำประกาศสดุดีและประกาศเจตนารมณ์ (5 เม.ย. 2555)
คำประกาศสดุดีและเจตนารมณ์ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องในวันที่ระลึกวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบรอบ 120 ปี
การประปานครหลวง รดน้ำขอพร มท.2 โอกาสปีใหม่ไทย (5 เม.ย. 2555)
เมื่อเร็วๆ นี้ นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) พร้อมคณะผู้บริหาร เข้ารดน้ำขอพร จาก นายชูชาติ หาญสวัสดิ์
การประปานครหลวง สนับสนุนน้ำบรรจุถ้วย และรถบริการน้ำดื่มเย็น (4 เม.ย. 2555)
การประปานครหลวง (กปน.) สนับสนุนน้ำน้ำดื่มเย็น ในงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนฯ
การประปานครหลวง แจงไม่ใช่จำเลยทำฟุตบาท ถนนพระราม 3 ทรุดตัว (4 เม.ย. 2555)
นายวิกรม สุวรรณชมภู ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) ชี้แจงว่า เหตุฟุตบาททรุดตัว บริเวณหน้าร้านไก่ย่างกลางกรุง ถนนพระราม 3
คณะผู้บริหารการประปานครหลวง ร่วมยินดีอธิบดีกรมชลฯ คนใหม่ พร้อมหารือแนวทางการจัดการน้ำ ปี 55 (4 เม.ย. 2555)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง และคณะผู้บริหาร กปน. ร่วมแสดงความยินดีกับ นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ อธิบดีกรมชลประทานคนใหม่
การประปานครหลวง จัด “ประปาพบประชาชน” ร่วมฉลองมหาดไทย ครบรอบ 120 ปี (4 เม.ย. 2555)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) นำคณะผู้บริหาร พนักงาน และผู้ปฏิบัติงานจากสำนักงานประปาสาขาทั้ง 16 สาขา จัดกิจกรรม “ประปาพบประชาชน ”
ผู้ว่าการ กปน. ดูงานซ่อมท่อประธาน 1,000 มม. พร้อมเพิ่มแรงดันน้ำ รองรับความต้องการใช้น้ำฤดูร้อนนี้ (4 เม.ย. 2555)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า กปน. มีนโยบายในการดูแลระบบท่อให้ได้มาตรฐาน และเร่งรัดแก้ไขปัญหาโดยการสำรวจหาท่อประปาที่แตกรั่วให้พบเร็วที่สุด
2 เมษายน - วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (1 เม.ย. 2555)
2 เมษายน - วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
การประปานครหลวง วอนสาธารณูปโภคหันหน้าเข้าหากัน ร่วมพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างยั่งยืน (30 มี.ค. 2555)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หน่วยงานสาธารณูปโภคหลายแห่ง ตกเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ไม่เว้นแต่ละวัน
การประปานครหลวง จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ปี 2554” (30 มี.ค. 2555)
เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2555 ณ โรงแรมทีเค พาเลซ นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในการสัมมนาเชิงปฏิบัติการของพนักงาน กปน.
สำนักงานประปาสาขาลาดพร้าวเฮ!!! พบผู้ใช้น้ำรายที่ 150,000 (30 มี.ค. 2555)
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2555 เวลา 14.00 น. ผู้บริหารของสำนักงานประปาสาขาลาดพร้าว ได้มอบของที่ระลึกให้แก่ น.ส.เนาวรัตน์ ปธานราษฎร์ ผู้ใช้น้ำรายที่ 150,000
สำนักงานประปาสาขามีนบุรี นำรถบริการน้ำประปาดื่มได้ ร่วมงานคลินิกเกษตรฯ (30 มี.ค. 2555)
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา สำนักงานประปาสาขามีนบุรี นำรถออกให้บริการน้ำประปาดื่มได้แก่ประชาชนที่มาร่วมงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ
สำนักงานประปาสาขาบางเขน จับมือ สน. สายไหม เตรียมรับมือมาตรวัดน้ำหาย!! (30 มี.ค. 2555)
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมงานสำนักงานประปาสาขาบางเขน เข้าพบ พ.ต.อ. หาญ เลิศทวีวิทย์ ผกก.สน.สายไหม เพื่อ เตรียมรับมือมาตรวัดน้ำหาย
สำนักงานประปาสาขาบางกอกน้อย ขานรับ “วันน้ำโลก” ลงพื้นที่จัดเต็ม 2 กิจกรรม (30 มี.ค. 2555)
เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานประปาสาขาบางกอกน้อย จัดกิจกรรมจัดเต็ม 2 กิจกรรม เนื่อในวันน้ำโลก พร้อมเผยมีผู้ใช้น้ำประทับใจการให้บริการ
บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท ศึกษาดูงานระบบ IT การประปานครหลวง (30 มี.ค. 2555)
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) มาศึกษาดูงานระบบ IT ของการประปานครหลวง
สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ พบผู้บริหารโรงเรียนตามโครงการ 1 สาขา 1 โรงเรียน (30 มี.ค. 2555)
เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ พร้อมทีมงานเข้าพบผู้บริหารโรงเรียนฤทธิ์ณรงค์รอน และโรงเรียน วัดประดู่ในทรงธรรม
สำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ จัดกิจกรรมพบประชาชน อบต.บางโปรง (30 มี.ค. 2555)
เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ จัดกิจกรรมพบประชาชนในพื้นที่ อบต.บางโปรง เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนผู้ใช้น้ำและสร้างความเข้าใจอันดีต่อกัน
ศูนย์บริการประชาชน การประปานครหลวง (MWA Call Center) 1125 เป็นศูนย์กลาง ในการรับแจ้งเหตุ รับเรื่องร้องเรียน และให้บริการข้อมูลต่างๆตลอด 24 ชั่วโมง (30 มี.ค. 2555)
กปน. วอนคนกรุงอย่าเล่นสงกรานต์ในคลองประปา (30 มี.ค. 2555)
นางสาวทรรศนีย์ ฤกษ์ศานติวงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2555
การประปานครหลวง เปิดบ้านต้อนรับ "ชมรม Call Center ภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ" (28 มี.ค. 2555)
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2555 เวลา 13.30 น. ณ การประปานครหลวง (กปน.) สำนักงานใหญ่ นายสมชัย ปานจินดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กปน. ให้การต้อนรับสมาชิก "ชมรม Call Center ภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ"

หน้า : << ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 [130] 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 ถัดไป>>
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
ipv6 ready
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125