|
![]() |
![]() ห้องปฏิบัติการฝ่ายคุณภาพน้ำ
ขั้นตอนให้บริการทดสอบตัวอย่างน้ำ
3. สแกน QR Code หรือ พิมพ์ ID Line : @578ggzvh เพื่อเข้าสู่ Line OA MWA Lab
Services
4. ส่งใบคำขอบริการทดสอบตัวอย่างน้ำที่กรอกเรียบร้อยแล้วทาง Line OA แล้วรอเจ้าหน้าที่
ตอบกลับ
5. เจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายวันที่ส่งตัวอย่างน้ำ
6. นำตัวอย่างน้ำมาส่งตามวันที่นัดหมาย ณ
อาคารฝ่ายคุณภาพน้ำ การประปานครหลวง
เลขที่ 400 ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เวลา 8.30 15.00 น. (เวันวันหยุดราชการ)
หมายเหตุ : ห้องปฏิบัติการงดรับตัวอย่างน้ำ หลัง 15.00 น.
7. รับหลักฐาน "ใบแจ้งราคา เพื่อนำไปชำระค่าธรรมเนียมทดสอบ
8. ติดต่อชำระค่าธรรมเนียมทดสอบ ได้ที่
8.1 การประปานครหลวง สำนักงานใหญ่ หรือ สำนักงานประปาสาขาทุกสาขา
8.2 ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
ประเภทบัญชี : บัญชีกระแสรายวัน
ธนาคาร : ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
สาขา : สาขาการประปานครหลวง
ชื่อบัญชี : การประปานครหลวง
เลขที่บัญชี : 080-6-00045-7
**ชำระเป็นเงินสดหรือเช็ค สั่งจ่ายในนาม "การประปานครหลวง" **
หมายเหตุ : งดรับเช็คลงวันที่ล่วงหน้า
9. ส่งหลักฐานการชำระเงิน ให้ ห้องปฏิบัติการฝ่ายคุณภาพน้ำ ผ่านช่องทางดังนี้
![]() หมายเหตุ : กรณีที่ฝาก Messenger ส่งตัวอย่างน้ำ โปรด Print "ใบคำขอบริการทดสอบตัวอย่างน้ำ ส่งพร้อมกับขวดตัวอย่างน้ำด้วย เพื่อป้องกันความผิดพลาด หากมีข้อสงสัยกรุณาโทร 0 2503 9358 |
![]() |
|