Fontsize
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์

บริการ กปน.

  • บริการ กปน.   
  • ข่าวประชาสัมพันธ์ >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2555
    ผู้ใช้น้ำชมเชยสาขาภาษีเจริญ ห่วงใยสุขอนามัยผู้มาใช้บริการ

    วันที่ 29 ต.ค. 2555

              เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) โดยสำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ เปิดเผยว่า นายศักดา ผลวัฒนะ ผู้ใช้น้ำในพื้นที่ให้บริการของสาขาฯ ได้มาขอติดตั้งประปาใหม่หลังกลับจากพำนักที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 32 ปี โดยได้เขียนชมเชยหน่วยงานว่า "มีความเอาใจใส่ ห่วงใยผู้ที่มาติดต่อ ให้บริการรวดเร็ว มีมนุษยสัมพันธ์ดี สถานที่สะอาด และที่จอดรถสะดวก” ทั้งนี้ ทางสาขาได้ใส่ใจและดูแลสุขอนามัยของพนักงาน ตลอดจนผู้มาใช้บริการ ด้วยการจัดเตรียมเจลอนามัยล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ณ บริเวณเคาน์เตอร์รับคำร้อง เคาน์เตอร์รับชำระเงิน นอกจากนี้ ภายในปีงบประมาณ 2556 ยังจะนำหลักวินัยการปฏิบัติงานเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดขององค์กร (4 Disciplines of Execution) มาใช้ในการทำงาน เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจ ลดปัญหาข้อร้องเรียน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

    คำขวัญประหยัดน้ำ
      คำขวัญประหยัดน้ำ
      Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125