1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
ข่าวประชาสัมพันธ์ >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2555
ผู้ใช้น้ำชมเชยสาขาภาษีเจริญ ห่วงใยสุขอนามัยผู้มาใช้บริการ

วันที่ 29 ต.ค. 2555

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) โดยสำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ เปิดเผยว่า นายศักดา ผลวัฒนะ ผู้ใช้น้ำในพื้นที่ให้บริการของสาขาฯ ได้มาขอติดตั้งประปาใหม่หลังกลับจากพำนักที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 32 ปี โดยได้เขียนชมเชยหน่วยงานว่า "มีความเอาใจใส่ ห่วงใยผู้ที่มาติดต่อ ให้บริการรวดเร็ว มีมนุษยสัมพันธ์ดี สถานที่สะอาด และที่จอดรถสะดวก” ทั้งนี้ ทางสาขาได้ใส่ใจและดูแลสุขอนามัยของพนักงาน ตลอดจนผู้มาใช้บริการ ด้วยการจัดเตรียมเจลอนามัยล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ณ บริเวณเคาน์เตอร์รับคำร้อง เคาน์เตอร์รับชำระเงิน นอกจากนี้ ภายในปีงบประมาณ 2556 ยังจะนำหลักวินัยการปฏิบัติงานเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดขององค์กร (4 Disciplines of Execution) มาใช้ในการทำงาน เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจ ลดปัญหาข้อร้องเรียน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

คำขวัญประหยัดน้ำ
  คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
  เราจะได้อะไรจาก … THE LISBON CHARTER (กฎบัตรด้านน้ำ)
  บทความ กปน. เนรมิตรพิพิธภัณฑ์แห่งการเรียนรู้การประปาไทย เป็นสวนสนุก“วันเด็กแห่งชาติ 2559”
  บทความ...รสชาติแบบไหน ถึงเรียกว่า “กร่อย” App. MWA onMobile ตอบคุณได้
  บทความ... ค่าน้ำถูก ๆ จะจ่ายแพงไปทำไม กปน. ชวนดูแลระบบประปาในบ้าน ป้องกันค่าน้ำแพงเพราะท่อรั่วภายใน
  ถอดบทเรียนต่างประเทศ เตรียมรับสถานการณ์น้ำในประเทศไทย
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
  การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
  บทความคุณภาพน้ำ
  คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
  คุณภาพน้ำประปาระบบจ่ายน้ำ
       
   Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
   Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125