1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
ข่าวประชาสัมพันธ์ >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2555
ผู้ใช้น้ำชมเชยสาขาภาษีเจริญ ห่วงใยสุขอนามัยผู้มาใช้บริการ

วันที่ 29 ต.ค. 2555

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) โดยสำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ เปิดเผยว่า นายศักดา ผลวัฒนะ ผู้ใช้น้ำในพื้นที่ให้บริการของสาขาฯ ได้มาขอติดตั้งประปาใหม่หลังกลับจากพำนักที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 32 ปี โดยได้เขียนชมเชยหน่วยงานว่า "มีความเอาใจใส่ ห่วงใยผู้ที่มาติดต่อ ให้บริการรวดเร็ว มีมนุษยสัมพันธ์ดี สถานที่สะอาด และที่จอดรถสะดวก” ทั้งนี้ ทางสาขาได้ใส่ใจและดูแลสุขอนามัยของพนักงาน ตลอดจนผู้มาใช้บริการ ด้วยการจัดเตรียมเจลอนามัยล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ณ บริเวณเคาน์เตอร์รับคำร้อง เคาน์เตอร์รับชำระเงิน นอกจากนี้ ภายในปีงบประมาณ 2556 ยังจะนำหลักวินัยการปฏิบัติงานเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดขององค์กร (4 Disciplines of Execution) มาใช้ในการทำงาน เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจ ลดปัญหาข้อร้องเรียน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

คำขวัญประหยัดน้ำ
  คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
  บทความ : กปน.สะท้อนบทบาท “รณรงค์ประหยัดน้ำ” ปลุกคนไทย สร้างวินัยการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า
  บทความ...เสียงสะท้อนความสุขเมื่อได้ใช้นํ้าประปาครั้งแรก !! จากชาวชุมชนคลองฝรั่ง จ.นนทบุรี
  บทความ...สวนทุเรียนนนท์ ไม่สูญพันธุ์ เพราะน้ำประปาช่วยไว้ได้
  บทความ...“ทุ่มสุดตัว” ภาพการทำงานโดนใจของช่างซ่อมประปา คว้าใจผู้ใช้น้ำไปเต็มๆ
  กปน. คว้า Mexico Water Prize 2015 รางวัลการันตีความมุ่งมั่นให้ทุกบ้านมีน้ำประปาใช้อย่างทั่วถึง
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
  การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
  บทความคุณภาพน้ำ
  คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
  คุณภาพน้ำประปาระบบจ่ายน้ำ
       
   Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
   Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125